Tuesday, June 17, 2014

MR. SUAVE (Tagalog)

Natitigan mo na ba mapungay kong mga mata
Nahaplos mo na ba pisngi kung mapupula
Nahalikan mo na ba labi kong may bigote
Sigurado akong ikaw ay makikiliti

Narinig mo na ba boses kong kay lamig
Pag akoy kumanta lahat ng babae kinikilig
Siguroy panahon na upang akoy iyong makilala
Ako si Mr. Suave, mahal kong prinsisa

Pag ako'y sumayaw talo si Vhong Navarro
Pero di ko kayang pumunta sa condo ni Denise Cornejo
Hindi rin ako kasinyaman ni Janet Napoles
Tangi kong yaman bigoteng sinkapal ng walis

Huwag mong kalimutan ako si Mr. Suave
Totoo ang iyong narinig akoy habulin ng mga babae
Pautang naman dyan mahal kong prinsisa
Pag di ako nakabayad, habulin mo lang ako bukas o makalawa. Bow!

By: Jun Abines


Gamay nga hangyo, kung ikaw na lingaw ug giganahan sa mga balak, 
palihug ug click sa mga Ads ug Pahinumdom nga naa sa kilid.
Dako kini ug tabang kanako nga padayon mag sulat ug mga
balak bisaya. Salamat

No comments:

Post a Comment